Ý Tưởng Tuyệt Vời Kinh Doanh Quán Kem Giữa Mùa Đông

Mùa đông, số lượng khách hàng nhâm nhi một cây kem lạnh không nhiều. Vì thế chủ quán kem luôn phải cân nhắc, đắn đo đến việc kinh doanh kem khi thời tiết se lạnh. Bài học kinh doanh có lợi nhuận bắt đầu không có câu trả lời. Vậy ý tưởng tuyệt vời kinh doanh quán kem giữa mùa đông vẫn thành công bằng cách nào?
1.Kinh doanh kem tươi giữa mùa đông – bán buôn kem theo yêu cầu của khách
Chị Susan Soorenko – chủ cửa hàng kem Moorenko ngay mặt phố ở ngoại ô thủ đô Washington (Mỹ). Cửa hàng được mở quanh năm để phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Khi mùa đông tới, lượt khách vắng hơn và cô đã bán buôn kem cho các chuỗi siêu thị, nhà hàng lớn hay các club, thay vì trực chờ vào lượng khách lẻ hằng ngày.
Soorenko có thể tạo ra một hương vị mới như: vị bánh tiramisu, bánh mận hoặc bánh hoa quả. Nhưng điều kiện là chỉ làm cho khách hàng lớn mà thôi. Vì mùa đông khách lẻ ít nên có thể toàn tâm toàn ý làm ra nhiều loại kem theo yêu cầu của khách hàng bán buôn.
Xem thêm: Xác Định Đối Tượng Khách Hàng Tiềm Năng Để mở quán kem
Ăn Kem gừng trong mùa đông tại sao không?
2.Kinh doanh kem tươi giữa mùa đông – Thỏa sức sáng tạo những vị kem mới
Đây là thời gian bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những ý tưởng mới, độc đáo, thu hút khách hàng. Có thể chính những vị kem mới lạ trong mùa đông năm nay lại trở thành “cơn lốc” trào lưu của mùa hè năm sau.
Bạn cũng có thể sáng tạo ra những vị kem có tính nóng như: ớt, hạt tiêu, quế , hồi, gừng… cũng đều rất tuyệt vời. Hương vị có tính nóng kết hợp với cái lạnh tê tê đầu lưỡi của kem trong mùa đông chắc sẽ là 1 trải nghiệm thú vị cho các vị khách hảo ngọt.
Các loại kem hương vị mới lạ trong mùa đông
-
Kinh doanh kem tươi giữa mùa đông – Phụ huynh các bé mới là vấn đề
Trong ngành kem, trẻ em chính là đối tượng khách hàng tiềm năng mà lại dễ phục vụ. Bọn trẻ luôn muốn thưởng thức kem dù trong bất kì loại thời tiết nào. Ngược lại, cha mẹ chúng thì không thích kem vào mùa đông. Vì vậy, cần phải có cái gì đó độc đáo, hấp dẫn cho người lớn thưởng thức trong khi trẻ con ăn kem. Đó mới thực sự là động lực cho họ đến cửa hàng kem cùng các bé . Trẻ em thích thú vị ngọt nên chúng không thể nào từ chối được những cây kem ngọt ngào. Ta cần phải sáng tạo ra những hương vị kem mà chúng thích. Bên cạnh đó ,cũng cần phải tạo ra những hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu trong không gian cửa hàng để thu hút trí tò mò của các bé.
-
Kinh doanh kem tươi giữa mùa đông – Chú ý đến các chương trình giảm giá
Với thời tiết lạnh giá, bạn nên có thật nhiều những chương trình giảm giá cho khách hàng khi tới ăn để thu hút được số lượng khách hàng ghé qua. Hơn nữa, chúng ta cũng cần chú trọng khách hàng mục tiêu là đối tượng học sinh, sinh viên sao cho họ thích thú với các chương trình ưu đãi của quán để đến thưởng thức ( đối tượng khách hàng mục tiêu này đa số vẫn thích ăn kem vào mùa đông và thường đi theo nhóm ).
Xem thêm: Những Ý Tưởng Đột Phá Cho Cửa Hàng Kem Của Bạn thu hút khách hàng mới
Nếu bạn ở Hà Nội, chắc chắn các bạn biết đến kem Tràng Tiền ở trên Hồ Gươm, là nơi ăn kem cực kì “hot”. Vào mùa đông khách hàng đến ăn kem đông không kém gì với mùa hè. Khách hàng đa số các các bạn trẻ từ 16 – 25 tuổi và đa số là đi ăn theo nhóm 3 – 6 người.
Với những ý tưởng tuyệt vời này, việc kinh doanh kem vào mùa đông sẽ không còn là vấn đề nữa. Nhất là do khí hậu đang nóng dần lên, mùa đông 2016 ở miền bắc gần như không có. Bạn hãy vững tin trên con đường kinh doanh kem lạnh bạn nhé.
Bạn muốn mua một chiếc máy làm kem tươi để kinh doanh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:
Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:
Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989