Site icon Máy Làm Đá Hải Âu

Mẹo Chọn Vị Trí Mở Cửa Hàng Kem Đắc Địa Nhất 2017

1.Chọn Vị Trí Mở Cửa Hàng Kem – Hướng cửa rất quan trọng

Khi xem xét phong thủy cho một ngôi nhà yêu cầu hướng cửa phải là hướng Nam, mục đích là tránh ánh nắng chiếu vào trong mùa hè và gió lạnh thổi vào trong mùa đông. Chọn địa điểm kinh doanh cũng cần lưu ý tới điểm này. Tốt nhất chọn nhà hướng Nam để điểu hòa không khí được thuận lợi.

Nếu cửa hàng có cửa mở hướng Đông Tây, vào mùa hè ánh nắng sẽ chiếu vào cửa hàng từ sáng đến chiều. Ánh nắng vào mùa hè rất nóng và gay gắt, phong thủy gọi đó là “sát khí”. Luồng sát khí này sẽ không có lợi cho cửa hàng cũng như khách hàng đến quán cũng không thích bị ánh nắng chiếu vào.

Nếu cửa quay về hướng Bắc, mùa đông đến sẽ hút gió Tây Bắc hay Đông Bắc. Hàn khí cùng là một kiểu “sát khí”,  khí lạnh quá nhiều gây nên bất lợi cho con người và cho hoạt động kinh doanh của chính cửa hàng đó.

Xem thêm: Những Ý Tưởng Đột Phá Cho Cửa Hàng Kem Của Bạn thu hút khách hàng mới

  Ánh nắng chiếu vào quán trực tiếp luôn khiến khách hàng bận tâm

2.Chọn Vị Trí Mở Cửa Hàng Kem – Các Mối Bận Tâm Khác Nhau Của Từng Nhóm Người Đối Với Vị Trị

Chi phí:  câu hỏi đặt ra là bạn có đủ tiền để thuê ở vị trí đó không? ví dụ như gần đó có chỗ đậu xe miễn phí không hay phí đỗ xe quanh đó quá đắt? Số tiền thuê địa điểm nếu cao thì có buộc bạn phải tính thêm giá cao hơn cho khách hàng không? Những vấn đề kể trên chỉ là thứ yếu, song cũng cần phải xem xét.

Thuận tiện: cửa hàng kem có dễ tìm không? Có địa điểm để xe không? Hãy quan tâm đến khách hàng tiềm năng của bạn.

An toàn: Đây là vấn đề ngày càng được khách hàng cũng như nhân viên quan tâm. Điểm đậu xe gần cửa hàng kem của bạn đến mức nào? Tình hình an ninh trong khu vực đó như thế nào?

Danh tiếng: Một địa chỉ ở khu buôn bán sầm uất có tăng thêm doanh số cho cửa hàng kem của bạn không?

Giao thông: Những người tìm địa điểm kinh doanh cửa hàng kem thường rất thích nơi giao thông đông đúc, nhưng những người tìm chỗ thuê văn phòng thì không thích như vậy.

Yêu cầu về trang thiết bị: Bạn có nhu cầu đặc biệt gì không, như máy làm kem của bạn có phải chạy điện có cường độ cao không?

Tốt nhất nên chọn máy làm kem có điện áp giống như ở nhà là thuận lợi nhất.

Tham khảo thêm máy làm kem Hải Âu chạy điện áp 220V

Máy làm kem tươi Hải Âu 325           

3.Chọn Vị Trí Mở Cửa Hàng Kem – Để Việc Kinh Doanh Kem Đạt Hiệu Quả Cao

Tuỳ thuộc vào số chi phí có thể đầu tư vào việc mở cửa hàng và loại hình cửa hàng mà bạn lựa chọn để có  hướng tìm địa điểm phù hợp.

Không phải hầu hết các cửa hàng đều cần phải gần nơi đông dân cư, tuy nhiên đối với những nhà hàng phụ thuộc vào đặc điểm này, cần lưu ý một số yếu tố khi lựa chọn nơi kinh doanh:                                 

Chọn địa điểm thích hợp để mở cửa hàng kem

Số lượng  kem bán hàng dự kiến: Địa điểm bán hàng của bạn ảnh hưởng như thế nào tới khối lượng bán của bạn?

Giao thông: Xem xét lưu lượng người đi bộ , đi xe. Có khoảng bao nhiêu lượt người đi bộ, đi xe qua lại mỗi ngày? Địa điểm cửa  hàng kem có thuận lợi cho việc dừng chân của khách hàng hay không?

Nhân khẩu học: Những người cư trú và làm việc gần địa điểm đó có phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn không?

Khả năng thanh toán chi phí thuê địa điểm: Nếu bạn đã tính toán lời lỗ 1 trong năm đầu kinh doanh, bạn sẽ biết con số gần chính xác doanh thu bạn sẽ đạt được là bao nhiêu. Và dùng số liệu thống kê này để quyết định nên thuê địa điểm với mức bao nhiêu thì vừa, qua đó bạn có thể xác định được tương đối con số của điểm hòa vốn.

Thuận lợi dừng đỗ xe: Cửa hàng kem phải đảm bảo có chỗ để xe cho khách và dễ dừng đỗ.

Gần các cửa hàng khác: Những cửa hàng gần kề có thể ảnh hưởng tới doanh số của bạn, sự có mặt của họ tác động đến bạn bất lợi hay có lợi? (Nằm trong một khu kinh doanh về dịch vụ ăn uống có thể bạn sẽ phải cạnh tranh gay gắt hơn nhưng cũng có điểm thuận lợi là dễ thu hút khách hơn. Vì khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi quyết định đi ăn hơn, đó là lợi ích của việc “buôn có bạn, bán có phường”)

Lịch sử của địa điểm: Tìm hiểu lịch sử trước đây của vị trí bạn chọn trước đây khi quyết định thuê hay không. Trước đó, ai là người thuê và tại sao họ lại không thuê nữa?

Phát triển trong tương lai: Tìm hiểu thông tin quy hoạch của địa phương để biết trước liệu có sự thay đổi nào đó liên quan đến địa điểm bạn định thuê hay không?

Các điều khoản thuê: Tìm hiểu kỹ hợp đồng thuê để có những thoả thuận hợp lý nhất với người cho thuê.

Xem thêm: Điều gì tạo nên thành công của 1 cửa hàng kem tươi

Với những thông tin trên, chúng ta có thể chọn cho mình 1 vị trí lý để kinh doanh cửa hàng kem mình thích.

Bạn đang tìm mua máy làm kem tự động tốt, đảm bảo, uy tín hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay:

Trụ Sở Tập đoàn Hải Âu tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 72 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội      

Tel: 0913.102.168 – 091.507.8989 

Exit mobile version